Tin tức

Hướng dẫn sử dụng tinh dầu trên Youtube

Tinh dầu thiên nhiên

Tin tức

Tinh dầu tràm

Tinh dầu bưởi

Tinh dầu sả chanh

Tinh dầu bạc hà

Đèn xông tinh dầu

Máy khuếch tán tinh dầu

» » » » » Mua tinh dầu Nghệ ở đâu

Việc chăm sóc da bằng hóa chất ít nhiều khiến chị em băn khoăn về độ an toàn của sản phẩm. Hiện nay nhiều người có xu hướng chuyển sang dùng các mặt hàng chăm sóc da, làm đẹp bằng tinh dầu thiên nhiên, không thể không nhắc đến tinh dầu Nghệ. Vậy nên mua tinh dầu Nghệ ở đâu?

Tinh dau nghe
Tinh dầu Nghệ Đất Việt

Lợi ích sức khỏe của tinh dầu Nghệ

Mặc dù đã được sử dụng trong nấu ăn vài nghìn năm nay, nghệ vẫn tiếp tục gây bất ngờ cho các nhà nghiên cứu về những lợi ích về sức khỏe của nó. Không chỉ tập trung vào các lợi ích chống viêm, giảm nguy cơ ung thư và hỗ trợ giải độc, các nghiên cứu về nghệ hiện nay bao gồm khả năng cải thiện chức năng nhận thức, cân bằng đường trong máu và chức năng thận cũng như làm giảm mức độ nghiêm trọng liên quan đến các dạng viêm khớp và các rối loạn tiêu hóa nhất định.

Sử dụng nghệ trong các công thức nấu ăn có thể giúp duy trì beta-carotene trong một số thực phẩm. Ví dụ, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng beta-carotene trong cà rốt và bí ngô được giữ lại tốt hơn khi các loại rau này được nấu chín bằng cách sử dụng các công thức nấu ăn bao gồm nghệ.

Củ nghệ có thể cung cấp cho bạn nhiều lợi ích khác với thành phần tốt nhất - cụ thể là curcumin. Đó là vì nghệ có ba chất curcuminoids khác nhau: curcumin, bisdemethoxycurcumin và demethoxycurcumin. Nó cũng chứa dầu dễ bay hơi như tumerone, atlantone và zingiberone. Những chất khác nhau đều liên quan đến các lợi ích sức khoẻ đặc biệt của riêng chúng.

Để đạt được các lợi ích cho sức khỏe, bạn không cần tiêu thụ nhiều nghệ, điều quan trọng là bạn cần sử dụng những hợp chất thành phần có lợi trong nghệ - cụ thể là curcumin. Với chiết xuất gạn lọc tất cả những gì tinh túy nhất, tinh dầu nghệ chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bạn!

Tinh dầu nghệ mua ở đâu?

Sử dụng những sản phẩm dưỡng da luôn là nhu cầu thiết yếu của chị em, càng tuyệt vời hơn nếu chúng có thành phần 100% thiên nhiên. Đó là lý do vì sao gần đây nhiều người lựa chọn tinh dầu thiên nhiên là giải pháp chăm sóc da hàng đầu cho mình và không ngại truyền tai chia sẻ cho bạn bè.

Chính sự lan truyền nhanh chóng đó đã khiến thị trường ngập tràn các cửa hàng bán tinh dầu với đủ loại xuất xứ, nhãn mác, đủ mùi hương và đặc biệt là được quảng cáo là thiên nhiên - nguyên chất. Tuy nhiên, sự thật đằng sau lại không ai biết.

Do đó, hãy là một người tiêu dùng thông minh với những lựa chọn đúng đắn trước khi mua hàng.
- Tìm hiểu thật kỹ thông tin về loại tinh dầu bạn muốn mua: công dụng, lợi ích, cách sử dụng.
- Phân biệt tinh dầu nguyên chất với loại kém chất lượng, giả, nhái, pha trộn tạp chất.
- Hỏi ý kiến tư vấn người thân bạn bè đã sử dụng tinh dầu thiên nhiên để tìm đến đúng địa chỉ uy tín.
- Tìm hiểu thông tin về nhãn hàng bạn dự định mua tinh dầu: uy tín, giá cả, chất lượng.

Bạn có thể tham khảo một vài điểm bán tinh dầu thiên nhiên nguyên chất hoặc đến trực tiếp OO2 Bạch Mã, P15, Q10 TPHCM tham quan showroom Tinh dầu Đất Việt và trải nghiệm sản phẩm tinh dầu thiên nhiên nguyên chất bạn nhé.  

Bài viết giúp các bạn giải đáp thắc mắc Tinh dầu Nghệ mua ở đâu cũng như hiểu thêm về lợi ích của tinh dầu Nghệ để chị em có thêm thông tin chọn lựa. Chúc bạn tìm được một lọ tinh dầu Nghệ nguyên chất từ thiên nhiên phù hợp cho sức khỏe gia đình mình nhé.

«
Next
This is the most recent post.
»
Previous
Bài đăng Cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Leave a Reply